Xử lý chất thải cổng nghiệp, Quy trình xử lý chất thải công nghiệp, Công ty xử lý chất thải công nghiệp, Tình trạng xử lý chất thải công nghiệp, Chất thải công nghiệp thông thường, Chất thải công nghiệp thông thường là gì, Chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường, rác thải công nghiệp ở việt nam, chất thải rắn công nghiệp thông thường, chất thải nông nghiệp, chất thải rắn công nghiệp thông thường là gì, chất thải rắn thông thường là gì, chất thải sinh hoạt

Xử lý hành vi đổ rác thải nguy hại giữa khu dân cư

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An với nguồn nhân lực gồm 01 Tiến sĩ chuyên viên cố vấn kỹ thuật xử lý chất thải, 02 thạc sĩ quản trị kinh doanh đã tốt nghiệp ở Anh quốc, 02 thạc sĩ công nghệ và quản lý hệ thống môi trường cùng các kỹ sư, cử nhân đã được đào tạo tại các trường đại học nổi tiếng trong nước có trình độ nghiệp vụ cao cùng với cơ sở vật chất hiện đại.

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An là một chỗ dựa rất vững chắc cho tất cả các doanh nghiệp, các công ty yên tâm trong việc kinh doanh sản xuất của mình. Còn việc thu gom xử lý rác thải công nghiệp, chất thải nguy hại hãy để Thái An đảm nhận với giá xử lý rác thải công nghiệp  thấp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.


Bình Dương Xử lý hành vi đổ rác thải nguy hại giữa khu dân cư


Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Bình Dương vừa phát hiện một khu đất trống chứa hàng chục tấn rác thải công nghiệp nguy hại và rác thải sinh hoạt, nằm trong khu dân cư, gây ô nhiễm môi trường.
 
Bãi chứa rác thải gây ô nhiễm.


Cụ thể, khoảng 14 giờ ngày 10/10, Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt quả tang một xe ô tô vận chuyển gần 2 tấn rác thải công nghiệp và rác thải sinh hoạt về đổ tại một khu đất trống rộng khoảng 2.000 m2 nằm trong khu dân cư tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện bãi đất này chứa khoảng 50 tấn xử lý rác thải điện tử gồm cả rác thải sinh hoạt và rác thải công nghiệp nguy hại. Đây là bãi rác của ông Đỗ Danh Thuận (cư trú tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), hoạt động từ năm 2015 đến nay.

Tại cơ quan Công an, ông Thuận khai nhận hàng ngày cho công nhân thu gom rác thải của các công ty ở các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương, rồi đem về đổ tại khu vực này; sau đó phân loại những rác thải còn sử dụng được rồi đem bán lại, một số gom lại làm phế liệu.

Số còn lại ông Thuận không đưa đi xử lý mà để tràn lan trên khu đất này gây ô nhiễm môi trường. Tại thời điểm kiểm tra, ông Thuận không có bất kỳ một loại giấy phép hoạt động nào, không có giấy tờ hợp đồng thu gom vận chuyển chất thải.

Cơ quan công an đã lập biên bản xử lý về hành vi đổ chất thải nguy hại không đúng nơi quy định và yêu cầu ông Đỗ Danh Thuận thu gom toàn bộ chất thải đã đổ, chuyển giao cho cơ quan có chức năng xử lý. 

Thuyết minh quy trình công nghệ lò đốt rác


- Chất thải sau khi được phân loại để đốt sẽ được đưa vào máy nạp rác (1). Máy nạp rác có nhiệm vụ cấp rác đã đóng bao vào lò theo khối lượng và chu kỳ từng mẻ.

- Buồng đốt sơ cấp (2) tiếp nhận rác từ máy nạp rác và tiến hành quá trình nhiệt phân. Buồng đốt được gia nhiệt bằng hai mỏ đốt dầu DO (B1, B2) nhằm bổ sung và duy trì nhiệt độ nhiệt phân của rác trong buồng đốt sơ cấp ³ 700 0C.

- Khí nhiệt phân từ buồng đốt sơ cấp chuyển lên buồng đốt thứ cấp (3), tại đây chúng được đốt cháy hoàn toàn nhờ lượng ôxy trong không khí cấp và nhiệt độ cao. Nhiệt độ của buồng đốt thứ cấp được duy trì trong khoảng 1.100 - 1.3000C bởi mỏ đốt nhiên liệu dầu DO.

- Khí thải sau khi ra khỏi buồng đốt thứ cấp được đốt cháy tiếp một thời gian ở nhiệt độ cao trong buồng đốt bổ sung (4) nhằm đốt cháy triệt để thành phần khí và chất hữu cơ còn sót lại, tăng thời gian lưu khí ở nhiệt độ cao. Buồng đốt bổ sung còn có tác dụng lắng tách theo nguyên lý trọng lực và quán tính đối với các hạt bụi trong dòng khí thải nhờ cấu tạo đặc biệt của thiết bị.

- Khí thải sau khi ra khỏi buồng đốt bổ sung sẽ được xử lý tại bộ Xúc tác-Xiclon (5).

-  Khí thải sau khi được xử lý và lắng bụi sơ bộ trong bộ Xúc tác-Xiclon và làm nguội trong bộ giải nhiệt (6) sẽ được đưa tiếp sang tháp hấp thụ (7). Các khí thải (SO2, HF, HCl …) sẽ bị dung dịch [như NaOH, Na2CO3 hay Ca(OH)2] hấp thụ, đồng thời làm lắng phần bụi có kích thước nhỏ còn lại. Bộ tách giọt nước trong tháp hấp thụ sẽ thu hồi lại các giọt nước nhỏ bị dòng khí chuyển động kéo theo.

- Khí sạch sau khi ra khỏi tháp hấp thụ sẽ được quạt hút (8) đưa vào ống khói thải (9) để phát tán ra ngoài môi trường.

Nước thải ra từ tháp hấp thụ được đưa qua bể chứa dung dịch tuần hoàn (10) để tách cặn, bổ sung hóa chất và làm nguội trước khi được tái tuần hoàn sử dụng lại trong tháp hấp thụ. Theo định kỳ, cặn xả ra từ bể chứa dung dịch tuần hoàn được đem đi xử lý tiếp hay đốt cùng với chất thải rắn trong lò.


Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH XD MÔI TRƯỜNG THÁI AN
Địa chỉ: 279 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:0945 667 887 – Fax: 08.37195068
MST: 0306787916
TK: 045704070016653 Ngân hàng HD Bank, CN Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh
Đại diện: (Ông) TRẦN QUỐC THỚI Chức vụ: Giám Đốc
Web: https://ChatThaiCongNghiep.org
Mail: XuLyChatThaiThaiAn@gmail.com

Share on Google Plus

Giới Thiệu Chất thải công nghiệp Thái An

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An là công ty chuyên thu gom chất thải nguy hại và thu gom rác thải công nghiệp uy tin nhất tại tphcm. Công ty XD Môi Trường Thái An được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, theo nhu cầu phát triển ngày càng cao trong ngành xây dựng và môi trường.
Để nâng cao việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Công ty chúng tôi nghiên cứu và đưa ra thị trường một dịch vụ mới chuyên sâu hơn đó là: Dịch Vụ Xử Lý Chất Thải Thái An
Xử lý hành vi đổ rác thải nguy hại giữa khu dân cư Xử lý hành vi đổ rác thải nguy hại giữa khu dân cư Reviewed by Chất thải công nghiệp Thái An on 13 tháng 11 Rating: 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha