Xử lý chất thải cổng nghiệp, Quy trình xử lý chất thải công nghiệp, Công ty xử lý chất thải công nghiệp, Tình trạng xử lý chất thải công nghiệp, Chất thải công nghiệp thông thường, Chất thải công nghiệp thông thường là gì, Chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường, rác thải công nghiệp ở việt nam, chất thải rắn công nghiệp thông thường, chất thải nông nghiệp, chất thải rắn công nghiệp thông thường là gì, chất thải rắn thông thường là gì, chất thải sinh hoạt

Rác thải điện tử hiểm họa của nhân loại bạn cần biết

 Chất thải từ các thiết bị điện tử và thiết bị điện đã bị phá hủy đã lên đến mức độ nghiêm trọng ở Đông Á, gây ra mối đe dọa ngày càng gia tăng đối với sức khoẻ và môi trường trừ khi việc thải bỏ an toàn trở thành tiêu chuẩn.

Rác thải điện tử hiểm họa của nhân loại bạn cần biết



Theo một nghiên cứu mới của Đại học Liên hợp quốc, Trung Quốc là thủ phạm lớn nhất với chất thải điện tử của nó tăng gấp đôi. Tuy nhiên, gần như mọi quốc gia trong khu vực đều tăng mạnh trong khoảng từ năm 2010 đến năm 2015, bao gồm những khu vực được trang bị ít nhất để đối phó với các ngọn núi đang phát triển của điện thoại thông minh, máy tính, TV, điều hòa không khí và hàng hoá khác.

Trung bình, chất thải điện tử tại 12 quốc gia trong nghiên cứu đã tăng gần hai phần ba trong năm năm, tổng cộng 12,3 triệu tấn vào năm 2015 một mình.

Thu nhập gia tăng ở châu Á, số người lớn tuổi đang tăng nhanh, sản phẩm bị lỗi thời do sự đổi mới công nghệ và thay đổi thời trang, là một trong những yếu tố thúc đẩy tăng trưởng.

"Người tiêu dùng ở châu Á giờ đây đã thay thế các thiết bị của mình một cách thường xuyên hơn. Ngoài ra, nhiều sản phẩm được thiết kế để sản xuất chi phí thấp, nhưng không nhất thiết phải sửa chữa, tân trang hoặc tái chế dễ dàng ", nghiên cứu nói. Nó kêu gọi các chính phủ ban hành luật cụ thể để quản lý chất thải điện tử hoặc thực thi chặt chẽ luật hiện hành.

Chỉ có Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản mới thành lập các hệ thống tái chế dựa trên luật được đưa ra vào những năm 1990. Mở bán phá vỡ các thành phần chì và thủy ngân, việc đốt nhựa để giải phóng đồng bịt kín và các hoạt động không an toàn ở sân sau để lấy các kim loại quý là tiêu chuẩn ở hầu hết các quốc gia bao gồm Indonesia, Thái Lan và Campuchia, cũng thiếu các điều luật về điều trị điện tử chất thải điện.

Rác thải điện tử hiểm họa của nhân loại bạn cần biết


Nghiên cứu cho biết việc đốt cháy và tái chế không an toàn có liên quan đến hàng loạt các vấn đề về sức khoẻ cho người lao động và cộng đồng gần các hoạt động tái chế bao gồm vô sinh, các vấn đề phát triển tuổi thơ, chức năng phổi suy giảm, tổn thương gan và thận, di truyền di truyền và các vấn đề về sức khoẻ tâm thần.

Các nhà tái chế ở sân sau là sau vàng, bạc, palladium và đồng, chủ yếu từ bảng mạch in, nhưng quá trình chiết xuất axit thô thải ra các khói độc hại và cũng không hiệu quả, chỉ phục hồi một phần vật liệu có giá trị.

Châu Á nói chung là thị trường lớn nhất về chất thải công nghiệp điện tử và đồ gia dụng, chiếm gần một nửa lượng tiêu thụ toàn cầu theo khối lượng, và sản xuất ra chất thải nhiều nhất.

Guiyu, một thị trấn nông thôn bị ô nhiễm nặng nề ở Trung Quốc chuyên về tháo dỡ thiết bị điện tử tiêu dùng, một số được xuất khẩu từ các nước giàu, đã trở thành đồng nghĩa với chi phí của một thế giới công nghệ cao.

Trung Quốc đã làm sạch Guiyu và các trung tâm khác giống như vậy nhưng Mạng Hành động Basel, đưa Guiyu tới sự chú ý của quốc tế, cho biết hầu hết các hoạt động nguy hiểm vẫn tiếp tục ở Guiyu mặc dù tập trung trong một khu công nghiệp mới ở ngoại ô.

Rác thải điện tử hiểm họa của nhân loại bạn cần biết


Ruediger Kuehr, một trong những tác giả của nghiên cứu, cho biết số lượng chất thải nguy hại được tạo ra cao hơn các chính phủ ước tính, một phần là do các định nghĩa hẹp hơn, và nên là một lời kêu gọi thức tỉnh cho các nhà hoạch định chính sách và người tiêu dùng.

Tình hình rác thải điện tử ở việt nam Ông nói: "Tất cả chúng ta đều hưởng lợi từ sự sang trọng của các sản phẩm điện tử và điện tử đến một mức độ nào đó, làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn, đôi khi phức tạp hơn. "Tuy nhiên, nếu chúng ta muốn tiếp tục như thế này, chúng ta phải tái sử dụng các nguồn lực có trong thiết bị điện tử và điện."

Theo Kuehr, điện thoại thông minh sử dụng hơn một nửa các yếu tố trong bảng tuần hoàn, một số rất hiếm, và trong thời gian dài sẽ cạn kiệt mà không cần tái chế.



Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH XD MÔI TRƯỜNG THÁI AN
Địa chỉ: 279 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:0945 667 887 – Fax: 08.37195068
MST: 0306787916
TK: 045704070016653 Ngân hàng HD Bank, CN Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh
Đại diện: (Ông) TRẦN QUỐC THỚI Chức vụ: Giám Đốc
Web: https://ChatThaiCongNghiep.org
Mail: XuLyChatThaiThaiAn@gmail.com

Share on Google Plus

Giới Thiệu Chất thải công nghiệp Thái An

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An là công ty chuyên thu gom chất thải nguy hại và thu gom rác thải công nghiệp uy tin nhất tại tphcm. Công ty XD Môi Trường Thái An được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, theo nhu cầu phát triển ngày càng cao trong ngành xây dựng và môi trường.
Để nâng cao việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Công ty chúng tôi nghiên cứu và đưa ra thị trường một dịch vụ mới chuyên sâu hơn đó là: Dịch Vụ Xử Lý Chất Thải Thái An
Rác thải điện tử hiểm họa của nhân loại bạn cần biết Rác thải điện tử hiểm họa của nhân loại bạn cần biết Reviewed by Chất thải công nghiệp Thái An on 17 tháng 11 Rating: 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha