Xử lý chất thải cổng nghiệp, Quy trình xử lý chất thải công nghiệp, Công ty xử lý chất thải công nghiệp, Tình trạng xử lý chất thải công nghiệp, Chất thải công nghiệp thông thường, Chất thải công nghiệp thông thường là gì, Chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường, rác thải công nghiệp ở việt nam, chất thải rắn công nghiệp thông thường, chất thải nông nghiệp, chất thải rắn công nghiệp thông thường là gì, chất thải rắn thông thường là gì, chất thải sinh hoạt

Bùn thải công nghiệp là gì? - Xử lý bùn thải nguy hại

Bùn thải công nghiệp là gì ?


Bùn thải công nghiệp là chất thải được sản sinh ra sau một quá trình xử lý nước thải công nghiệp. Trong những thành phần của bùn thải công nghiệp thường là những kim loại nặng. Và các chất thải nguy hại nên việc xử lý bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải rất phức tạp và khó khăn hơn.

Bạn đang quan tâm về giá xử lý bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải, Trước hết mời bạn tham khảo bùn thải công nghiệp là gì? nó được chia ra thành các nhóm chính sau đây:

Bùn thải công nghiệp là gì?
Bùn thải công nghiệp là gì?


Nhóm 1: Bùn thải sinh học, bùn thải công nghiệp là gì?


Bùn thải công nghiệp sinh học là loại bùn không độc hại, nhưng nó lại có mùi rất là hôi. Khi trộn bùn thải công nghiệp sinh học với than bùn hay vôi bột, chế phẩm EM, cấy vi sinh,… Với bùn thải công nghiệp loại này thì người ta có thể dùng để sản xuất ra loại phân hữu cơ dùng trong chăn nuôi. Thành phần chính của các loại phân hữu cơ này chứa đến 70% là bùn thải, nên giá của loại phân này sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng của nó thì lại tương đương những loại phân khác trên thị trường hiện nay.

Nhóm 2: Loại bùn thải công nghiệp không nguy hại


Loại bùn thải công nghiệp không nguy hại này có thể không cần phải xử lý, và được dùng cho nhiều những mục đích khác nhau.

Nhóm 3: Bùn thải công nghiệp nguy hại


Bùn thải công nghiệp nguy hại là loại bùn tuyệt đối phải thu gom bùn thải, và xử lý bùn thải nguy hại. Trước khi chúng ta thải chúng ra môi trường vì bùn thải công nghiệp nguy hại có chứa nhiều kim loại nặng như: Se, Al, As, su, Mn, Zn, Ni, Cd, Pb, Hg… Việc xử lý bùn thải nguy hại không đúng cách sẽ làm gây ra những ảnh hưởng rất lâu dài.

Bùn thải công nghiệp là gì?
Bùn thải công nghiệp là gì?

Nguồn phát sinh chất thải nguy hại


Nguồn phát sinh chất thải nguy hại: Hầu hết các ngành nghề đều có phát sinh ra chất thải nguy hại. Nhưng cũng tùy theo mỗi lĩnh vực sản xuất mà phát sinh ra những chất thải nguy hại đặc trưng cho từng ngành ghề.

- Nguồn chất thải nguy hại trong sinh hoạt: như đèn huỳnh quang thải, acqui, pin hỏng, chất thải có thành phần sơn - chất kết dính - vecni - chất bịt kín - mực in, hay thuốc diệt trừ các loài gây hại.

- Chất thải nguy hại từ những dịch vụ: Hoá trị liệu, tráng phim ảnh, chất thải nguy hại từ chăm sóc y tế, chất thải nguy hại phóng xạ,... trong đó chất thải nguy hại y tế chiếm khoảng 21.000 tấn mỗi năm.

+ Khoáng sản: Như bùn thải công nghiệp và chất thải nguy hại có chứa dầu, quặng sắt, quặng sulfua thải, hắc ín thải...

+ Cơ khí: Mỡ thải, bùn thải từ thiết bị chặn dầu- chất thải có chứa amiang, xăng - dầu - nhớt thải, sáp tách dầu, bùn thải hoặc chất thải có chứa halogen hữu cơ...

+ Điện: Các thiết bị điện có PCB, CFC, HCFC, HFC, amiang..

- Chất thải nguy hại trong nông nghiệp


+ Trông trọt: các thuốc trừ sâu cấm sử dụng, bao bì thuốc trừ sâu, các loại thuốc hết hạn sử dụng,...

+ Chăn nuôi: Vỏ chai thuốc, hay kim tiêm.. chứa dược phẩm gây độc tế bào (cytotoxic và cytostatic), gia súc - gia cầm chết do dịch bệnh.

Hiện tại ở Việt Nam ta thì lượng chất thải nguy hại trong nông nghiệp hàng năm là chiếm khoảng 3.600 tấn/ năm, chưa kể đến 37.000 tấn chất hoá chất cấm sử dụng đang tồn kho chưa có biện pháp xử lý.

Như vậy nhìn chung thì nguồn phát sinh ra chất thải nguy hại là phần lớn xuất phát từ những hoạt động trong công nghiệp.

Bùn thải công nghiệp là gì?
Bùn thải công nghiệp là gì?

Những phương pháp xử lý bùn thải công nghiệp


1 Bùn thải có chứa các thành phần nguy hại


+ Bùn thải công nghiệp, chất thải có chứa véc ni hoặc sơn hay chứa dung môi hữu cơ hoặc. Những thành phần chất thải nguy hại khác. Bùn thải công nghiệp và bã lọc có chứa những thành phần gây nguy hại.

Phương pháp xử lý bùn thải công nghiệp:


+ Thiêu hủy trong lò đốt, tro xỉ hóa rắn. với dạng lỏng , trước khi đốt phối trộn với vật liệu có khả năng thấm hút trước khi đốt .

Công ty xử lý bùn thải công nghiệp Thái An chuyên thu gom chất thải nguy hại và xử lý bùn thải từ nhà máy, xí nghiệp, hay những khu công nghiệp,… Thu gom chất thải nguy hại tại tphcm và các tỉnh thành lân cận, thu gom chất thải nguy hại bình dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, thu gom chất thải nguy hại bình dương Bình Phước… Dịch vụ thu gom rác thải nhanh chóng, an toàn và đơn giá thu gom rác thải sinh hoạt rẻ nhất.

Các tìm kiếm liên quan đến Bùn thải công nghiệp là gì?

  • quy định về xử lý bùn thải
  • xử lý bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải
  • xử lý bùn thải nguy hại
  • thu gom bùn thải
  • bùn thải là gì
  • quy trình xử lý bùn thải
  • các phương pháp xử lý bùn thải công nghiệp
  • xử lý chất thải nguy hại


Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH XD MÔI TRƯỜNG THÁI AN
Địa chỉ: 279 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:0945 667 887 – Fax: 08.37195068
MST: 0306787916
TK: 045704070016653 Ngân hàng HD Bank, CN Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh
Đại diện: (Ông) TRẦN QUỐC THỚI Chức vụ: Giám Đốc
Web: https://ChatThaiCongNghiep.org
Mail: XuLyChatThaiThaiAn@gmail.com

Share on Google Plus

Giới Thiệu Chất thải công nghiệp Thái An

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An là công ty chuyên thu gom chất thải nguy hại và thu gom rác thải công nghiệp uy tin nhất tại tphcm. Công ty XD Môi Trường Thái An được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, theo nhu cầu phát triển ngày càng cao trong ngành xây dựng và môi trường.
Để nâng cao việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Công ty chúng tôi nghiên cứu và đưa ra thị trường một dịch vụ mới chuyên sâu hơn đó là: Dịch Vụ Xử Lý Chất Thải Thái An
Bùn thải công nghiệp là gì? - Xử lý bùn thải nguy hại Bùn thải công nghiệp là gì? - Xử lý bùn thải nguy hại Reviewed by Chất thải công nghiệp Thái An on 17 tháng 10 Rating: 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha