Xử lý chất thải cổng nghiệp, Quy trình xử lý chất thải công nghiệp, Công ty xử lý chất thải công nghiệp, Tình trạng xử lý chất thải công nghiệp, Chất thải công nghiệp thông thường, Chất thải công nghiệp thông thường là gì, Chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường, rác thải công nghiệp ở việt nam, chất thải rắn công nghiệp thông thường, chất thải nông nghiệp, chất thải rắn công nghiệp thông thường là gì, chất thải rắn thông thường là gì, chất thải sinh hoạt

Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải

Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải yêu cầu tất cả các cơ quan chủ quản khu công nghiệp, các cụm công nghiệp và những đơn vị chủ đầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng của các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn. Phải triển khai và thực hiện nghiêm túc về việc quản lý xử lý bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải tập trung.

Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải
Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải


Các cơ quan chủ quản các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và những đơn vị chủ đầu tư trong xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng của các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tiến hành rà soát và yêu cầu các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp thuộc quyền quản lý hoạt động sản xuất trong các lĩnh vực: Sản xuất, điều chế hóa chất vô cơ; hữu cơ; xử lý, che phủ bề mặt, gia công kim loại, các vật liệu khác thì phải thực hiện quản lý bùn thải phát sinh từ hệ thống xử lý nước thải của doanh nghiệp như là chất thải nguy hại.

 Quản lý bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp, cụm công nghiệp như chất thải nguy hại (loại **) trong trường hợp khu công nghiệp, cụm công nghiệp có các cơ sở hoạt động sản xuất thuộc các lĩnh vực nêu trên có phát sinh nước thải và đấu nối vào hệ thống xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải


Trường hợp các khu công nghiệp, cụm công nghiệp không có các cơ sở hoạt động sản xuất thuộc các lĩnh vực: Sản xuất, điều chế hóa chất vô cơ; hữu cơ; xử lý, che phủ bề mặt, gia công kim loại, các vật liệu khác hoặc có các cơ sở hoạt động sản xuất thuộc các lĩnh vực này nhưng không phát sinh nước thải hoặc có phát sinh nước thải nhưng không đấu nối vào hệ thống bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp, cụm công nghiệp thì bùn thải phát sinh từ hệ thống xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp, cụm công nghiệp là loại * (được áp mã 12 06 05 hoặc 12 06 06) và được phân định theo quy định tại QCVN 50:2013/BTNMT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về ngưỡng nguy hại đối với bùn thải từ quá trình xử lý nước thải.

Trường hợp chủ nguồn thải chất thải nguy hại có khả năng tự xử lý bùn thải là chất thải nguy hại (quy định tại mục 4, Phụ lục số 2A, Thông tư số 36/2015/TT-BTNMT ngày 30/6/2016 của Bộ Tài nguyên và Môi trường) đảm bảo các thành phần nguy hại dưới ngưỡng theo quy định thì bùn sau xử lý được quản lý như đối với chất thải công nghiệp thông thường.

Bùn thải, bùn thải nguy hại và hiện trạng thu gom xử lý

6 loại bùn thải thường phát sinh trong quá trình xử lý nước thải là:


  • Bùn thải trong hệ thống thoát nước thải sinh hoạt đô thị;
  • Bùn thải từ hệ thống thoát nước thải công nghiệp;
  • Bùn thải từ các hoạt động nạo vét kênh rạch định kỳ;
  • Bùn thải từ bể tự hoại (bùn hầm cầu);
  • Bùn thải từ các trạm/nhà máy xử lý nước cấp; 
  • Bùn thải từ các công trình xây dựng.


Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An luôn sẵn lòng giải đáp tất cả những thắc mắc về thủ tục, bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải hồ sơ về môi trường của tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ và đưa ra những phương án tối ưu nhất cho vấn đề của doanh nghiệp. Trong lĩnh vực môi trường. Rất mong được hợp tác với quý công ty và doanh nghiệp. Để được tư vấn miễn phí về việc xử lý Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải, vui lòng liên hệ:

Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An


Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH XD MÔI TRƯỜNG THÁI AN
Địa chỉ: 279 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:0945 667 887 – Fax: 08.37195068
MST: 0306787916
TK: 045704070016653 Ngân hàng HD Bank, CN Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh
Đại diện: (Ông) TRẦN QUỐC THỚI Chức vụ: Giám Đốc
Web: https://ChatThaiCongNghiep.org
Mail: XuLyChatThaiThaiAn@gmail.com

Share on Google Plus

Giới Thiệu Chất thải công nghiệp Thái An

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An là công ty chuyên thu gom chất thải nguy hại và thu gom rác thải công nghiệp uy tin nhất tại tphcm. Công ty XD Môi Trường Thái An được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, theo nhu cầu phát triển ngày càng cao trong ngành xây dựng và môi trường.
Để nâng cao việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Công ty chúng tôi nghiên cứu và đưa ra thị trường một dịch vụ mới chuyên sâu hơn đó là: Dịch Vụ Xử Lý Chất Thải Thái An
Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải Bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải Reviewed by Chất thải công nghiệp Thái An on 18 tháng 10 Rating: 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha