Xử lý chất thải cổng nghiệp, Quy trình xử lý chất thải công nghiệp, Công ty xử lý chất thải công nghiệp, Tình trạng xử lý chất thải công nghiệp, Chất thải công nghiệp thông thường, Chất thải công nghiệp thông thường là gì, Chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường, rác thải công nghiệp ở việt nam, chất thải rắn công nghiệp thông thường, chất thải nông nghiệp, chất thải rắn công nghiệp thông thường là gì, chất thải rắn thông thường là gì, chất thải sinh hoạt

Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt - xử lý rác thải điện tử Thái An

Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt: Lượng rác thải điện tử hiện nay trên thế giới ngày càng gia tăng, bao gồm các sản phẩm điện tử phế thải có pin hoặc phích cắm, chẳng hạn như điện thoại di động, máy tính xách tay, ti vi, tủ lạnh và đồ chơi điện, là mối đe dọa lớn đối với môi trường và sức khoẻ con người,



Trước những thực trạng loại rác thải điện tử nhưng hiên nay đã trở thành một hiểm họa mới đối với con người, đã có nhiều tổ chức bảo vệ môi trường tại các nước trên thế giới đã thực hiện những chương trình thu gom xử lý rác thải điện tử, xử lý rác thải điện một cách khoa học để giảm bớt tối đa lượng hóa chất thải diện tử ra môi trường.

Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt
Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt 


Ông Houlin Zhao, Tổng thư ký của Tổ chức Viễn thông Quốc tế cho biết: “Bảo vệ môi trường là một trong ba trụ cột của phát triển bền vững. Quản lý chất thải điện tử là một vấn đề khẩn cấp trong thế giới ngày nay phụ thuộc vào kỹ thuật số, nơi mà việc sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng tăng lên” Liên minh ( ITU ).

Các Toàn Cầu E-Xử lý chất thải công nghiệp Monitor 2017, phát hành bởi ITU, Đại học Liên Hiệp Quốc (UNU) và Hiệp hội Chất Thải Rắn Quốc tế (ISWA), điểm nổi bật tăng mức độ chất thải điện tử và điều trị không đúng cách và không an toàn và xử lý thông qua việc đốt hoặc ít dumpsites.

Năm 2016, đã phát ra 44,7 triệu tấn chất thải điện tử, tăng 3,3 triệu tấn, tức 8% từ năm 2014. Các chuyên gia cho rằng rác thải điện tử tăng thêm 17% lên 52,2 triệu tấn vào năm 2021.

Chất thải điện tử có trị giá 55 tỷ đô la tài liệu có thể thu hồi được
Vào năm 2016, chỉ có khoảng 20% ​​(8,9 triệu tấn) chất thải điện tử được tái chế.

Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt - xử lý rác thải điện tử Thái An
Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt - xử lý rác thải điện tử Thái An

Ông Zhao nói: “Hệ thống giám sát chất thải điện tử toàn cầu là nguồn tài nguyên quý giá cho các chính phủ phát triển các chiến lược, tiêu chuẩn và chính sách quản lý cần thiết của họ để giảm thiểu các tác động tiêu cực đến sức khoẻ và môi trường của chất thải điện tử.

Với 53,6% hộ gia đình toàn cầu hiện đang có quyền truy cập Internet, các chính sách và luật pháp về chất thải điện tử quốc gia đóng một vai trò quan trọng điều chỉnh hành động của các bên liên quan đến chất thải điện tử.

Hiện tại, 66 phần trăm dân số thế giới, sống ở 67 quốc gia, được điều chỉnh bởi luật quản lý chất thải điện tử quốc gia, tăng đáng kể từ 44 phần trăm vào năm 2014.

Tỷ lệ tái chế thấp có thể có tác động tiêu cực đến kinh tế. Năm 2016, người ta ước tính rằng chất thải điện tử có chứa vàng, bạc, đồng, bạch kim, palladium và các vật liệu có thể thu hồi giá trị cao khác, với tổng giá trị ước tính là 55 tỷ USD, con số vượt quá tổng sản phẩm quốc nội của hầu hết các quốc gia thế giới.

Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt - xử lý rác thải điện tử Thái An
Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt - xử lý rác thải điện tử Thái An

Tại Nhật Bản, vấn đề phân loại rác thải điện tử được phân chia rất rõ ràng. Rác thải sinh hoạt từ hộ gia đình sẽ do nhà nước quản lý, còn những loại chất thải điện tử, thiết bị cũ sẽ do những hãng sản xuất điện tử chịu trách nhiệm xử lý thu gom rác thải điện tử. Theo đó, khi mua sản phẩm điện tử mới, nếu có đồ cũ, người tiêu dùng sẽ nhận được tiền cho các khoản rác thải điện tử mà họ có. Chính quyền tại các TP lớn như Tokyo, Kobe, Osaka đều xây dựng nhà máy tái chế riêng, trên đường phố cũng được đặt thêm các thùng rác nhiều màu sắc để người dùng tự phân loại rác.

Tổng hợp bởi Thái An


Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH XD MÔI TRƯỜNG THÁI AN
Địa chỉ: 279 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:0945 667 887 – Fax: 08.37195068
MST: 0306787916
TK: 045704070016653 Ngân hàng HD Bank, CN Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh
Đại diện: (Ông) TRẦN QUỐC THỚI Chức vụ: Giám Đốc
Web: https://ChatThaiCongNghiep.org
Mail: XuLyChatThaiThaiAn@gmail.com

Share on Google Plus

Giới Thiệu Chất thải công nghiệp Thái An

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An là công ty chuyên thu gom chất thải nguy hại và thu gom rác thải công nghiệp uy tin nhất tại tphcm. Công ty XD Môi Trường Thái An được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, theo nhu cầu phát triển ngày càng cao trong ngành xây dựng và môi trường.
Để nâng cao việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Công ty chúng tôi nghiên cứu và đưa ra thị trường một dịch vụ mới chuyên sâu hơn đó là: Dịch Vụ Xử Lý Chất Thải Thái An
Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt - xử lý rác thải điện tử Thái An Vì sao rác điện tử không phải là loại rác tốt - xử lý rác thải điện tử Thái An Reviewed by Chất thải công nghiệp Thái An on 15 tháng 12 Rating: 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha