Xử lý chất thải cổng nghiệp, Quy trình xử lý chất thải công nghiệp, Công ty xử lý chất thải công nghiệp, Tình trạng xử lý chất thải công nghiệp, Chất thải công nghiệp thông thường, Chất thải công nghiệp thông thường là gì, Chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải rắn công nghiệp là gì, chất thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường, rác thải công nghiệp ở việt nam, chất thải rắn công nghiệp thông thường, chất thải nông nghiệp, chất thải rắn công nghiệp thông thường là gì, chất thải rắn thông thường là gì, chất thải sinh hoạt

Công ty xử lý bùn thải công nghiệp - xử lý bùn thải nguy hại

Công ty xử lý bùn thải công nghiệp Thái An chuyên thu gom xử lý bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải. Trong các khu công nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh qua nhiều năm hoạt động, công ty xử lý bùn thải công nghiệp Thái An đã tiến một bước dài, ngày càng lớn mạnh. Hiên nay Thái An đã và đang liên doanh với các công ty môi trường có uy tín trong nước và nước ngoài. Hợp tác, và trao đổi công nghệ xử lý nước thải bùn hoạt tính với nhiều chuyên gia đến từ các trường đại học hàng đầu trong nước, cũng như các chuyên gia xử lý bùn cặn nước thải nước ngoài … 



Nếu các quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thu gom xử lý bùn thải công nghiệp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành với các quý doanh nghiệp trong công tác xử lý bùn thải công nghiệp bảo vệ môi trường.

Công ty xử lý bùn thải công nghiệp
Công ty xử lý bùn thải công nghiệp Thái An

Giới thiệu quy trình xử lý bùn thải thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải công nghiệp


Mô tả quy trình xử lý bùn thải :

Sau khi quý khách hàng liên hệ yêu cầu công ty thu gom xử lý bùn thải công nghiệp, nhân viên và phương tiện vận chuyển chuyên dụng của Thái An sẽ đến địa điểm của Chủ nguồn thải để nhận chất thải. Tại đây, nhân viên của Thái An sẽ kiểm tra tình trạng chất thải và đóng gói, dán nhãn đồng thời lưu chứa chất thải theo quy định về quản lý Xử lý chất thải công nghiệp.

Xử lý chất thải công nghiệp

Tùy theo từng thành phần chất thải , tính chất và đặc tính mà chất thải công nghiệp được lưu chứa trong các thiết bị chuyên dụng khác nhau, để việc vận chuyển chất thải công nghiệp được an toàn và tránh tình trạng rơi vãi, rò rỉ chất thải:

-   Các loại chất thải công nghiệp rắn như: phế phẩm sau khi gia công, giẻ lau, bao tay, vải thừa, vải vụn, bao bì nhựa, bao bì nilong, bùn thải công nghiệp, các loại phế phẩm trong sản xuất,... không chưa những thành phần Nguy hại thì sẽ được chứa đựng trong bao PE, bao vải hoặc thùng chứa chuyên dụng.

Công ty xử lý bùn thải công nghiệp
Công ty xử lý bùn thải công nghiệp

Đối với bùn thải dạng khô có thể chứa đựng trong bao


Sau khi kiểm tra và xác định phân loại và lưu chứa chất thải đúng quy định, hai bên sẽ tiến hành cân đo xác định số lượng chất thải và bốc dỡ lên xe vận chuyển chuyên dụng. Đồng thời lập biên bản giao nhận bùn thải 
 theo quy định. Khi việc bốc dỡ bùn thải công nghiệp hoàn tất, nhân viên phụ trách giao và nhận sẽ kiểm tra lại để bảo đảm cho việc sắp xếp bùn thải công nghiệp trên phương tiện đúng quy định về an toàn trước khi cho xe vận chuyển bùn thải công nghiệp về Nhà máy xử lý bùn thải nguy hại theo đúng lộ trình quy định.

Đội ngũ công nhân viên đi nhận chất thải cảu Thái An thường xuyên được đào tạo chuyên môn, huấn luyện các biện pháp ứng cứu sự cố. Ngoài ra, Thái An cũng thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì các phương tiện vận chuyển chuyên dụng và trang thiết bị, đồ bảo hộ… Để luôn luôn đảm bảo công tác thu gom xử lý bùn thải công nghiệp, vận chuyển được an toàn.


2. Quy trình lưu chứa chất thải


Mô tả quy trình:

Xe vận chuyển chất thải chuyên dụng khi về đến nhà máy xử lý bùn thải được kiểm tra lại. Để bảo đảm trong suốt quá trình vận chuyển bùn thải từ hệ thống xử lý nước thải không xảy ra tình trạng xáo trộn giữa các loại chất thải khác.

Bùn thải công nghiệp là chất thải nguy hại vô cùng độc hại, nếu không thu gom và xử lý chất thải nguy hại kịp thời sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng cho sức khỏe con người chúng ta và ảnh hưởng đến môi trường sinh thái.

Một trong số những quy trình xử lý bùn thải công nghiệp hiện nay:


Thu gom bùn thải từ các nguồn thải.
Đảm bảo được an toàn trong việc vận chuyển xử lý bùn thải nguy hại.

Tách nước từ bùn thải công nghiệp, khử các chất hữu cơ có nguy cơ bị thối rửa. Sau đó mới ổn định bùn thải

Quy trình xử lý bùn thải sơ bộ, hạn chế tối đa khả năng nhả nước của bùn thải.
Làm khô bùn thải công nghiệp bằng các phương pháp chuyên dụng như: sấy khô, phơi bùn hoặc sử dụng loại máy móc chuyên dụng cho việc làm khô bùn thải.

Khử độc cho bùn thải nhờ vào các ứng dụng kĩ thuật hiện đại, các thiết bị xử lý bùn thải công nghiệp được nhập từ nước ngoài.

Bùn thải công nghiệp sau khi xử lý xong sẽ được kiểm định có quy định xử lý bùn thải về mùi, về giới hạn nồng độ, giới hạn chất ô nhiễm và công tác vệ sinh phòng dịch.

Sau cùng là bùn thải công nghiệp đã qua xử lý kiểm định sẽ được dùng với nhiều mục đích khác nhau.

Có thể áp dụng nhiều phương pháp thu gom xử lý bùn thải khác nhau tùy vào đặc tính của từng loại bùn thải. Nhưng có sử dụng phương pháp xử lý bùn thải nào cũng phải cần đảm bảo không được để bùn thải phát mùi ra môi trường và tuyệt đối không bị rò rỉ chất thải nguy hại.

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thu gom xử lý bùn thải công nghiệp gọi ngay cho công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành với quý doanh nghiệp trong công tác bảo vệ môi trường.

Công ty xử lý bùn thải công nghiệp
Công ty xử lý bùn thải công nghiệp

Thái An sẽ chịu hoàn toàn về trách nhiệm cũng như phương pháp xử lý bùn thải công nghiệp. Sau khi xử lý bùn thải công nghiệp xong, Thái An sẽ cung cấp những giấy tờ liên quan sau: Biên bản nghiệm thu và thanh lý xử lý bùn thải công nghiệp, biên bản thu gom bùn thải công nghiệp, biên bản xử lý bùn thải công nghiệp, hồ sơ thanh toán và hóa đơn giá trị gia tăng,...


Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH XD MÔI TRƯỜNG THÁI AN
Địa chỉ: 279 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:0945 667 887 – Fax: 08.37195068
MST: 0306787916
TK: 045704070016653 Ngân hàng HD Bank, CN Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh
Đại diện: (Ông) TRẦN QUỐC THỚI Chức vụ: Giám Đốc
Web: https://ChatThaiCongNghiep.org
Mail: XuLyChatThaiThaiAn@gmail.com

Share on Google Plus

Giới Thiệu Chất thải công nghiệp Thái An

Công ty xử lý chất thải công nghiệp Thái An là công ty chuyên thu gom chất thải nguy hại và thu gom rác thải công nghiệp uy tin nhất tại tphcm. Công ty XD Môi Trường Thái An được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, theo nhu cầu phát triển ngày càng cao trong ngành xây dựng và môi trường.
Để nâng cao việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Công ty chúng tôi nghiên cứu và đưa ra thị trường một dịch vụ mới chuyên sâu hơn đó là: Dịch Vụ Xử Lý Chất Thải Thái An
Công ty xử lý bùn thải công nghiệp - xử lý bùn thải nguy hại Công ty xử lý bùn thải công nghiệp - xử lý bùn thải nguy hại Reviewed by Chất thải công nghiệp Thái An on 19 tháng 10 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Chào quý công ty.
    Hiện nay Công ty chúng tôi đang áp dụng chương trình sản xuất sạch theo công nghệ của Mỹ, hiện nay các dòng chất thải đầu ra của chúng tôi đã được kiểm soát, tuy nhiên chất thải từ bể tự hoại của chúng tôi vẫn phải hút bỏ bùn định kỳ 2 tháng/lần. Chúng tôi đang muốn tìm kiếm 1 sản phẩm giúp nhà máy chúng tôi giải quyết vấn đề bùn dư mà không cần phải hút bỏ định kỳ, hoặc kéo dài thời gian hút bùn khoảng 6 tháng/lần và không gây độc hại cho môi trường. Tôi được giới thiệu các sản phẩm của AquaClean Mỹ của các anh/chị, các anh/chị có thể tư vấn cho trường hợp của tôi không?

    Xin chân thành cám ơn

    Trả lờiXóa

Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha